Monday, March 9, 2009

just call me

I get bored sa shop, thats why i make myself busy, answering questions from bulletins, blogs, and i read devotions from purpose driven life, but one of my favorite is writing in my blogs, sharing my life changing experienced from my past to present, my happy moments etc.. i'm a writer naks sosyal, eversince my hobby is to write a poem,(syang ung iba ko na compose, natapon ko na) i'm also a composer of my own songs, pero may sariling mundo sya,,anyways wag nalang ung song hahaha... tagged from ate minette to pero nakuha ko kay ate marie so tagged narin from ate marie

RULE: list all the names you were called by and the people who calls you that. Tag at least 5 members of your contacts and give a comment on their site for them to know they've been tagged.

Monette - my real name

net - obviously pag close na, mejo net na tawag..or pag tamad na magsalita hahaha

Moneng - Kc, gave that nickname, rickson, my dgroup also calls me that name.

Monetsky - name ko sa friendster, sa shop, sometimes sa dgroup yan ang tawag sakin.

Monetchi - only kuya chester call me that name, ayoko nga parang sa bading, pero way ng paglalambing niya yun.

Mimi - c migol lang ang tumatawag sakin nyan, but sa side ni kuya michael yan na tawag sakin.

Netmo - my colleges friends yan ang tawag, minsan Tol, hahaha

Neng - from the name moneng, ate anna, Kc and ate marie call me that name, saka ung ale minsan Neng sukli mo..oha!

Men - only two people call me that, wow buti hindi tumitingin ung iba,,hahaha my best buds, marvin and elaine.

Chirira - name ko nung COCC, Sir Jerome pangan gave that name, saan nya kaya nakuha?ahehe

Snayrs - my bestfriend arlene lang tumatawag sakin nyan, missin' tumbalelong so much...

Pos - sweet ng nanay ko yan ang tawag sakin.. kung bakit yan(secret) minsan anak, kc anak nya ko. hahaha

Ija ko - my 'nay and amang call me that...hahaha (sarap sa pakiramdam, so special)

Mam Mateo - wow officer nako nun hehehe,, pero hanggang ngaun pag nakita ko mga CoCC ko before, yan na tawag nila...super formal...

Girl - yes, super girl, Linette, juvel,joy,elena, lyn, and maricel call that name. actually ako nagsimula ng tawagan na yan..

Kulotski - ayan nagpakulot ako, nadagdagan ang name ko, hehehe Ade and Kc call me that name.

Panget - mark col me panget, sweet nya,,hehehe yan din tawag ko sa kanya..haha

Bunso - only my kuya phods call me bunso.. missin u kuya,

Patotzy - c calabasa lang tumatawag sakin nyan..hehehe lamyu

Kahit anong names pa yan, if you need me, just call me and i'll be there..hehehe

i tag claris, ate anna, ate marie, ade and ate minette..



4 comments:

Ade said...

Kulotski! haha! Meron na yata ako nito.. hmm... sa lumang blog yata.. I'll repost..",

moneng said...

wala lang ako magawa that day kaya naghanap ako ng magagawa, ayun napulot ko kay ate marie,,hehehe enjoy gawin..haha =)

miNettE said...

haha! Kulotski! fav nickname ko na yan ngayon for you. so cute. katulad mo... weh! haha! lamyu!

moneng said...

ahehehe ate minet, ok lang, hahaha
lamyu too...